Chính sách đền bù của Top Ship

POS trong eTop giúp tạo đơn hàng, quản lý dễ dàng và dễ kiểm soát. Để hỗ trợ cho Shop có thể tạo đơn giao hàng dễ dàng và có giá ưu đãi, Top Ship chính là nền tảng kết nối giao hàng của eTop. Bên cạnh đó, chi tiết đền bù thiệt hại đơn hàng cũng được thông báo với các Shop đang sử dụng dịch vụ Top Ship của eTop để vận chuyển hàng hóa. Xem chi tiết dưới đây.

Hiện tại, TOP SHIP hợp tác với 3 nhà vận chuyển lớn nhất, có chất lượng dịch vụ, năng lực vận hành tốt nhất hiện nay là:

GIAO HÀNG NHANH (GHN) - GIAO HÀNG TIẾT KIỆM (GHTK) - VIETTEL POST (VTP)

Việc mất mát, hư hỏng hàng hóa của khách hàng là điều không nhà vận chuyển nào mong muốn. Nhưng trong vài trường hợp đáng tiếc xảy ra thì việc vận chuyển hàng hóa đường xa gây hư hỏng hoặc mất mát hàng hóa là điều không thể tránh khỏi. 

Các nhà vận chuyển có những chính sách đền bù đơn hàng hợp lý cho khách hàng. 

Như vậy, để có chính sách đền bù đơn hàng chính xác, bạn vui lòng xem bảng chi tiết thông tin của các nhà vận chuyển bên dưới nhé.

HÃNG VẬN CHUYỂN CHÍNH SÁCH ĐỀN BÙ

Chi tiết đền bù hàng hóa của GHN

 

Chi tiết đền bù hàng hóa của GHTK

 

 eTop vẫn đang tích hợp dịch vụ ViettelPost

 


Bài viết liên quan